NOGUCHI TỪNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 

HOÀNG QUÂN TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI

 

Ngày 15/10/2023 vừa qua, Noguchi đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại số 51A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Buổi lễ khai trương đã tiến hành trong không khí tưng bừng, náo nhiệt nhờ sự góp mặt của đông đảo khách mời, gồm ban lãnh đạo, quản lý chi nhánh, nhân viên công ty, các quý đối tác thân thiết và quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm. Đây như lời động viên to lớn đối với Hoàng Quân trên hành trình mang hàng Nhật đến tay người tiêu dùng Việt.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Đặc biệt, tại showroom mới, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thực phẩm chức năng của thương hiệu Noguchi được phân phối chính hãng bởi Hoàng Quân tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm Nattokinase Noguchi.

 

Hình ảnh sản phẩm

Không gian showroom mới được bày trí hiện đại, sang trọng với hàng nghìn mã sản phẩm hàng nội địa Nhật như đồ cho mẹ & bé, bánh kẹo, thực phẩm, đồ điện gia dụng, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng đặc biệt là các sản phẩm của Noguchi. Hy vọng, showroom Noguchi và Hoàng Quân này sẽ trở thành địa chỉ mua sắm hữu ích, thiết thực và đem đến những khoảnh khắc trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng gần xa.

Hình ảnh sản phẩm

 

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối các sản phẩm nội địa Nhật Bản, Hoàng Quân đã xây dựng một danh tiếng vững chắc nhờ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và phục vụ khách hàng tốt nhất. Với sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng Nhật đến người tiêu dùng Việt”, Hoàng Quân luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hoàng Quân - Hàng nội địa Nhật và Noguchi Việt Nam luôn cập nhật và cung cấp những sản phẩm hàng nội địa Nhật chất lượng và uy tín. Với sự chọn lọc kỹ càng, từ những thiết kế thời trang đến vật dụng gia đình và các sản phẩm thực phẩm chức năng… Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. 

 

Để biết thêm chi tiết về chương trình khai trương showroom mới của Noguchi Việt Namhoặc có những thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0911 66 98 98 để được tư vấn chi tiết.