HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC BỆNH NHÂN ĐỘT QUỴ TẠI NHÀ

Chăm sóc cho bệnh nhân sau đột quỵ là chuyện không hề dễ dàng. Mỗi bệnh nhân lại cần một chế độ dinh dưỡng và chăm sóc khác nhau tùy vào tình trạng bệnh, đòi hỏi người chăm sóc phải đảm bảo trang bị đủ kiến thức, kỹ năng và quan trọng là phải tham khảo ý kiến chuyên gia và bác sĩ cẩn thận, kỹ càng.

Chương trình Tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia y tế tập 03 mang đến người xem một chủ đề vô cùng thiết thực: Chăm sóc bệnh nhân sau đột quỵ tại nhà. Khách mời của tập phát sóng lần này là Bác sĩ CK2 Lê Điền Trung. Bác đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp cứu ngoại viện, làm việc tại khoa cấp cứu của các bệnh viện đa khoa hạng Nhất, 15 năm chăm sóc bệnh tại nhà. 

Qua trò chuyện cùng CEO Noguchi Việt Nam - chị Bùi Thị Liên, bác sĩ Lê Điền Trung đã giúp giải đáp những thắc mắc của khán giả về chủ đề Chăm sóc bệnh nhân sau đột quỵ tại nhà, cụ thể:

- Chăm sóc bệnh nhân sau đột quỵ tại nhà cần lưu ý những gì?

- Tầm quan trọng của một người bác sĩ tại nhà trong quá trình phục hồi sau đột quỵ của bệnh nhân?

- Lên kế hoạch, sắp xếp các hoạt động vật lý trị liệu, dinh dưỡng như thế nào để bệnh nhân phục hồi hiệu quả nhất?

- Cách nào giúp bệnh nhân và người chăm bệnh giữ được tinh thần lạc quan, không nản lòng?

Xem lại chương trình tại đây:


Trong bối cảnh đời sống hiện đại với nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe, việc nâng cao kiến thức và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình là vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu này, Công ty TNHH Hàng nội địa Nhật Bản Hoàng Quân và Noguchi Việt Nam hân hạnh ra mắt chương trình "Tư vấn trực tuyến cùng Chuyên gia y tế", mang đến cho quý khách hàng cơ hội tiếp cận nguồn thông tin y khoa rõ ràng, uy tín và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe.

Chương trình bao gồm các nội dung:

1. Giải đáp thắc mắc về sức khỏe từ chuyên gia y tế uy tín: Các bác sĩ, chuyên gia y tế sẽ trực tiếp giải đáp mọi câu hỏi của khán giả một cách chi tiết, cụ thể và dễ hiểu dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn phong phú.

2. Tìm hiểu kiến thức y khoa cập nhật: Chương trình cung cấp thông tin y khoa uy tín, khoa học, được trình bày một cách dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

3. Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe hiệu quả: Các chuyên gia sẽ chia sẻ những bí quyết, thực phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích giúp bạn nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình.

4. Kết nối cộng đồng quan tâm đến sức khỏe: Thông qua theo dõi chương trình, bạn có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người cùng quan tâm đến sức khỏe.

Lịch phát sóng:

- Thời gian: 19h30 - 21h thứ 6 hằng tuần

- Kênh livestream: 

Youtube Noguchi Việt Nam (https://www.youtube.com/@NoguchiVietNam)

Facebook Noguchi Việt Nam (https://www.facebook.com/NoguchiVietnamOfficial/)

- Khách mời: Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong mỗi lĩnh vực, chủ đề tương ứng

Cách thức tham gia:

- Gửi câu hỏi về sức khỏe đến fanpage Noguchi Việt Nam trước 15h thứ 6 hằng tuần 

- Đặt câu hỏi trên sóng livestream để được bác sĩ trực tiếp giải đáp

Nâng cao hiểu biết về sức khỏe là chìa khóa để mỗi người có thể tự bảo vệ bản thân và gia đình trước những mối nguy cơ. Thông qua chương trình Tư vấn trực tuyến cùng Chuyên gia y tế, Noguchi Việt Nam mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc nâng cao hiểu biết về sức khỏe đến với mọi người. Hãy cùng chung tay xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc!