4 lợi ích hàng đầu của việc bổ sung Nattokinase đối với cơ thể

Natto là một món ăn truyền thống đã có từ lâu đời ở Nhật Bản được lên men từ đậu tương. Natto đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng thông qua việc cung cấp nhiều hoạt chất có lợi như enzyme nattokinase hay vitamin K. Nattokinase được sinh ra trong quá trình lên men đậu tương bằng vi khuẩn Bacillus natto, enzyme này có khả năng làm tan cục máu đông, hỗ trợ cho điều trị một số bệnh lý về tim mạch.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong nattokinase

Natto đã có từ hàng thế kỷ trước, được người Nhật ưa chuộng dùng trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Đậu nành tự nhiên lên men chính là nguyên liệu chính tạo nên món ăn này. 

Trong thành phần dinh dưỡng của Natto có chứa chất béo, tinh bột, chất xơ, chất đạm và rất nhiều chất dinh dưỡng khác như mangan, sắt, đồng, vitamin K1, magie, canxi, vitamin C, kali, kẽm và selenium. Trong quá trình lên men natto tạo ra nattokinase, một loại enzym có tác dụng làm tan huyết khối mạnh gấp 4 lần enzyme nội sinh Plasmin. Hơn nữa trong Natto có chứa chất xơ và probiotics, cả hai đều giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và khơi thông tuần hoàn máu. 

Hình ảnh sản phẩm

4 lợi ích hàng đầu của việc bổ sung Nattokinase đối với cơ thể

Nattokinase có tác dụng tiêu sợi huyết, ngăn ngừa hình thành máu đông

Khối máu đông là một bệnh lý phổ biến của bệnh tim thiếu máu cục bộ, đột quỵ do thiếu máu cục bộ và huyết khối tĩnh mạch.  Vì nattokinase là một enzyme nên nó có khả năng phân giải các khối máu đông gây tắc nghẽn mạch máu, dẫn đến nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

Hình ảnh sản phẩm

Nattokinase giúp đẩy lùi các bệnh tim mạch

Nattokinase cũng góp phần giảm cholesterol xấu, hạ mỡ máu, chống xơ vữa động mạch. Lý giải điều này là do nó có chứa thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp ức chế quá trình oxy hóa, vì thế làm giảm mức cholesterol, hạn chế xơ vữa động mạch. Vì vậy, đây chính là lý do các chuyên gia sức khỏe khuyên mọi người nên sử dụng Natto hàng ngày để nâng cao và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Nattokinase hỗ trợ điều hòa huyết áp ổn định

Nattokinase có tác dụng làm tan máu đông và hòa tan các chất rắn tích lũy trong máu, giúp máu tuần hoàn dễ dàng hơn, từ đó giảm áp lực máu lên thành động mạch, giúp điều hòa huyết áp và ngăn chặn những bệnh nguy hiểm liên quan tới huyết áp cao.
Nhờ vậy, Nattokinase giúp cho thành mạch máu trở nên dẻo dai, co giãn và đàn hồi tốt hơn. Từ đó có thể kiểm soát và ổn định huyết áp trong cơ thể. Khi có thể kiểm soát huyết áp luôn ở mức ổn định thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch hay đột quỵ cũng sẽ được giảm xuống.

Hình ảnh sản phẩm

Nattokinase giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe

Ngoài tác dụng chính là làm tan máu đông, phòng ngừa đột quỵ thì Nattokinase có thể giúp cơ thể giảm thiểu những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày và cải thiện trí nhớ một cách rõ rệt. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai khỏe khoắn

Nattokinase 3000fu Noguchi - Sản phẩm từ Nattokinase hỗ trợ hỗ trợ ngăn ngừa, đẩy lùi tai biến

Để chủ động phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não, các chuyên gia bác sĩ khuyên mọi người nên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, an toàn bên cạnh các biện pháp tập luyện thể thao và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa tai biến mạch máu não Nattokinase 3000fu của hãng Noguchi Nhật Bản đang được nhiều người tin dùng và cho kết quả tốt.

Nattokinase 3000FU Noguchi có thành phần chính là enzyme Nattokinase – thành phần chính giúp làm tan cục máu đông, giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ. Ngoài ra viên uống Nattokinase 3000fu Noguchi còn giúp chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch nâng cao sức đề kháng, sức khỏe người bệnh.

Hàng ngày, với những người có nguy cơ biến chứng tai biến mạch máu não như: người cao tuổi, người thừa cân, người căng thẳng lo âu nên kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa enzyme Nattokinase để phòng ngừa, hỗ trợ cải thiện triệu chứng của tai biến mạch máu não.

Hình ảnh sản phẩm

**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nên mua viên uống Nattokinase 3000fu Noguchi ở đâu đảm bảo chính hãng?

Với những công dụng và chất lượng mà thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Nattokinase 3000fu Noguchi này mang lại mà nó đã nhận được tin dùng của rất nhiều khách hàng. Hoàng Quân là đơn vị phân phối độc quyền viên uống chống đột quỵ Nattokinase 3000fu Nhật Bản đã được kiểm định an toàn, công bố sản phẩm với Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối 100%. 

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NOGUCHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM: 0911 669 898 (Call/ sms/ viber/ zalo)

WEBSITE: www.noguchi.vn 

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN

- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh