Bảo Vệ Đôi Mắt: Tầm Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Thuốc Bổ Mắt và Hiểu Biết về Các Bệnh Lý Thị Lực

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và sự suy giảm thị lực sẽ khiến cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy mà nhiều người tìm đến thuốc bổ mắt nhằm chăm sóc và giữ gìn đôi mắt luôn sáng khỏe. 

Hình ảnh sản phẩm

1. Thuốc bổ mắt là gì?

Thuốc bổ mắt hay còn gọi là viên uống bổ mắt, viên uống tăng cường thị lực, là sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho đôi mắt. Các chất này chỉ góp phần hỗ trợ việc điều trị bệnh về mắt, giảm tình trạng khô mắt, mỏi mắt, lão hóa mắt sớm.
Việc bổ sung viên uống bổ mắt có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mắt, đặc biệt là cho những người làm việc thường xuyên với máy tính, điện thoại hoặc những người có nhu cầu cao về thị lực như học sinh, sinh viên, và nhân viên văn phòng. Các viên uống này thường chứa các thành phần như vitamin A, C, E, kẽm, và các chất chống oxy hóa, giúp phục hồi chức năng mắt, giảm mệt mỏi và ngăn chặn các bệnh lý liên quan đến mắt.

Hình ảnh sản phẩm

2. Các trường hợp cần sử dụng thuốc bổ mắt 

  • Người làm việc thường xuyên với máy tính, điện thoại: Những người này thường phải sử dụng sự điều tiết của mắt nhiều, dễ gây mệt mỏi và tổn thương mắt.
  • Học sinh, sinh viên: Do nhu cầu cao về thị lực cho việc học tập, đọc sách, và sử dụng thiết bị điện tử.
  • Nhân viên văn phòng, thiết kế: Họ cần có thị lực tốt để làm việc hiệu quả và tránh mỏi mắt do nhìn vào màn hình trong thời gian dài.
  • Người cao tuổi: Sử dụng thuốc bổ mắt để phòng ngừa các bệnh về thoái hóa mắt và đục thủy tinh thể.
  • Trẻ em: Cần bổ sung các dưỡng chất để phát triển đôi mắt sáng khỏe.
  • Người có vấn đề về mắt: Như nhức mỏi mắt, đỏ mắt, mờ mắt, hoặc khi mắt phải thường xuyên hoạt động với các thiết bị điện tử.
  • Khi phát hiện bị cận thị, viễn thị, loạn thị: Sử dụng sản phẩm bổ mắt để hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của bệnh.

3. Bốn nhóm dưỡng chất cần thiết của thuốc bổ mắt

3.1 Chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa có vai trò dọn dẹp và loại bỏ chất thải chuyển hóa của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tiến triển của mọi bệnh lý về mắt. Kết quả kiểm chứng lâm sàng tại Đại học California, Mỹ khẳng định, loại thuốc bổ mắt tốt nhất cần phải chứa Alpha lipoic acid. Chúng có khả năng thấm tốt qua cả hai môi trường nước, dầu nên hấp thu tốt vào mô mắt.

3.2 Chất chống thoái hóa

Lutein và Zeaxanthin là hai thành phần cấu tạo nên võng mạc và điểm vàng của mắt, quyết định sự rõ nét, màu sắc của hình ảnh. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng hấp thụ và loại bỏ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hoặc thiết bị điện tử để bảo vệ mắt, chống thoái hóa.

3.3 Kháng sinh tự nhiên

Hoạt chất kháng sinh giúp mắt đối phó với tình trạng viêm, nhiễm khuẩn mắt như viêm màng bồ đào, viêm giác mạc, viêm kết mạc do tác hại của khói bụi, vi khuẩn… Nghiên cứu tại trung tâm Nhãn Khoa, Viện Khoa học y tế New Delhi (Ấn Độ) cho thấy, hoạt chất Palmatin từ thảo dược hoàng đằng có khả năng chống viêm, giúp mắt bớt sưng đỏ, đau nhức, khó chịu tương tự các kháng sinh thế hệ mới hiện nay.

3.4 Chất dinh dưỡng thiết yếu

Chất dinh dưỡng là thành phần không thể thiếu trong một loại thuốc bổ mắt tốt. Các vitamin nhóm B (B2, B3, B6, B9), nguyên tố vi lượng (Kẽm, Đồng, Sắt, Selen)… đóng vai trò như nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng cho mắt, cải thiện thị lực.

4. Thuốc bổ mắt được ưa chuộng hiện nay

Viên Uống Bổ Mắt Việt Quất Noguchi 60 Viên (30 ngày) với chiết xuất 100% từ trái việt quất đến từ vùng hoang dã Bắc Âu, được kết hợp với các thành phần quan trọng cho mắt như Lutein, Vitamin A giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt. Lutein vừa là dưỡng chất cho mắt, vừa có vai trò chống oxy hóa, lọc tia tử ngoại bảo vệ mắt.

Công dụng

- Tăng cường chức năng của các bộ phận mắt như con ngươi, võng mạc, thấu kính qua đó giúp tăng cường thị lực, giảm mờ và nhòe mắt, giúp mắt thích nghi tốt với sự thay đổi cường độ ánh sáng trong ngày.

- Chiết suất bổ sung chống oxy hóa từ Bluberry hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng các cấu trúc của mắt khỏi những tổn thương bên trong.

- Giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị).

- Chiết suất bổ sung từ Lutein (thành phần hiện diện rất nhiều trong mắt với chức năng lọc ánh sáng xanh) và các dưỡng chất, hoạt chất sinh học từ tự nhiên giúp hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.

- Ngoài ra viên uống bổ mắt Noguchi có thành phần dầu gan cá chứa DHA giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, hệ tuần hoàn máu cho đôi mắt và não bộ khoẻ mạnh

Hình ảnh sản phẩm

Viên Uống Bổ Mắt Việt Quất Noguchi 60 Viên (30 ngày) được bán tại Noguchi Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc hoặc đặt mua online qua số điện thoại 0911 66 98 98. Noguchi Việt Nam là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022. Các sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng 100% nên quý khách hàng yên tâm khi mua tại Noguchi Việt Nam.