Bổ sung dinh dưỡng từ Natto cho người trung niên, cao tuổi

Người trung niên hoặc người cao tuổi có chức năng đề kháng suy giảm, cơ thể bứt đầu cơ chế thoái hóa tự nhiên. Do đó, người cao tuổi rất dễ mắc bệnh mạn tính, kéo dài và hay tái phát thường xuyên. Chính vì vậy, người cao tuổi nên bổ sung các dưỡng chất, thực phẩm chức năng để nâng cao sức khỏe, phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm

Người trung niên, cao tuổi dễ mắc các bệnh lý mạn tính

Đột quỵ

Đột quỵ là bệnh lý cấp tính xảy ra đột ngột, gây nhiều biến chứng và để lại di chứng nặng nề. Ở người cao tuổi, hệ mạch đã giảm độ đàn hồi, mạch máu không được lưu thông đều nên thường xảy ra xơ cứng mạch máu, lại hay kèm theo bệnh tăng huyết áp khi tuổi cao. Để phòng bệnh đột quỵ nên đảm bảo chế độ ăn đủ chất và cân đối, nên dùng thức ăn mềm dễ tiêu hóa như cháo, súp, sữa. Bổ sung thêm nhiều chất xơ, hạn chế ăn nhiều muối, ăn ít mỡ, ít đường, không dùng chất kích thích bia rượu, chè đặc, cà phê... Chủ động phòng bệnh từ xa, kiểm soát tốt bệnh sẵn có như huyết áp, xét nghiệm mỡ máu, đường huyết... Và dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

Cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp cũng là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi. Nếu không hỗ trợ điều trị, theo dõi và kiểm soát kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong như: suy tim, đột quỵ, … Để điều hòa huyết áp ổn định thì gia đình có người cao tuổi nên theo dõi huyết áp thường xuyên tại nhà, cân bằng chế độ dinh dưỡng, hạn chế muối trong bữa ăn, thăm khám sức khỏe định kỳ, dùng thuốc điều trị huyết áp và thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

Tim mạch

Càng lớn tuổi, cơ quan chức năng tim mạch cũng sẽ bắt đầu bị lão hóa dần, các mạch máu không còn được tính đàn hồi như trước, gây xơ vữa mạch máu, khiến lòng mạch máu bị thu hẹp, tim phải hoạt động nhiều hơn để có thể cung cấp đủ máu để nuôi các tế bào, các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là não. Xơ vữa mạch máu trong thời gian dài sẽ làm thành tim bị dày lên, trong khi các mạch máu bị xơ vữa lại hẹp, sẽ dẫn đến thiếu máu cơ tim, nguy hiểm nhất là gây ra đột quỵ.

Hình ảnh sản phẩm

Bổ sung dinh dưỡng từ Natto cho người trung niên cao tuổi

Natto là món ăn “quốc dân” của người Nhật, bởi từ người già, người trẻ, người bé đều dùng Natto trong mỗi bữa ăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong Natto có nhiều chất khác tốt cho cơ thể như: các vitamin nhóm B trong natto giúp thúc đẩy tăng trưởng và tái tạo tế bào, polyamines giúp ngăn ngừa sự trao đổi chất và lão hóa da, chất xơ và nhiều vi khuẩn có lợi giúp giảm cholesterol trong máu, canxi cần thiết cho sức khỏe xương, isoflavone và lecithin có trong đậu nành Natto giúp cân bằng nội tiết tố nữ, và tăng độ ẩm cho da!

Đặc biệt hơn đó là trong Natto còn sản sinh ra chất Nattokinase. Hoạt chất đặc biệt này được tạo ra trong quá trình lên men của Natto. Đây là một loại enzyme có khả năng phân giải cục máu đông, một chất dinh dưỡng đặc biệt chỉ có trong natto. Nattokinase có chứa trong sợi nhớt kết dính của Natto, có tác dụng ngăn ngừa cục máu đông gây ra đột quỵ.

Hình ảnh sản phẩm

Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi chiết xuất từ Natto giúp hỗ trợ đẩy lùi đột quỵ

Hiện nay, bên cạnh việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, việc kết hợp các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện, phòng ngừa biến chứng của đột quỵ là giải pháp được nhiều người tin dùng.

Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi với thành phần chính là Nattokinase có khả năng phá vỡ các cục máu đông tích tụ trong cơ thể. Với cơ chế tác động trực tiếp lên sợi fibrin - thành phần chính của huyết khối, giải phóng tiểu cầu và giải tỏa những khu vực dòng máu đang bị tắc nghẽn. Đảm bảo lưu lượng máu hoạt động bên trong cơ thể, đặc biệt là não. Từ đó phòng ngừa hiệu quả các vấn đề sức khỏe như: bệnh tim, đột quỵ, cao huyết áp...

Hình ảnh sản phẩm

Công dụng của Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi

- Làm tan máu đông, ngăn sự hình thành các cục máu đông, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và ngăn chặn xơ vữa động mạch, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não.

- Hỗ trợ bảo vệ thành mạch máu, ngăn hình thành xơ vữa động mạch

- Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, giảm tình trạng mệt mỏi, suy nhược 

- Hỗ trợ điều hòa huyết áp, cải thiện trí nhớ ở người lớn tuổi

Cách dùng Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi

- Dùng 3 viên mỗi ngày. Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối, sau ăn 30 phút. Uống với nước ấm dưới 40 độ C.

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị phân phối độc quyền Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi

Ở Việt Nam, Hoàng Quân – Hàng nội địa Nhật là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Nattokinase tại Việt Nam. Với kinh nghiệm phân phối các nhãn hàng Nhật từ 1983, Hoàng Quân cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NOGUCHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM: 0911 669 898 (Call/ sms/ viber/ zalo)

WEBSITE: www.noguchi.vn 

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN

- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh