Các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM chữa trị đột quỵ tai biến

Tai biến mạch máu não là một trong những căn bệnh nguy hiểm. Nếu không được cấp cứu và cứu chữa kịp thời sẽ gây tử vong cao và để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh chất lượng – uy tín là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn những bệnh viện chữa tai biến uy tín nhất tại TP.HCM

Gợi ý những bệnh viện chữa tai biến đột quỵ uy tín nhất tại TPHCM

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ chữa bệnh tai biến mạch máu não nổi tiếng của thành phố. Tại đây có đầy đủ các khu điều trị ngoại trú, nội trú, máy móc tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết, chuyên môn cao. Đặc biệt, đây là bệnh viện điều trị bệnh tai biến giúp khắc phục các di chứng của bệnh để lại rất tốt. 
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã được được huấn kỹ càng có thể cấp cứu bệnh nhân trong thời gian ngắn. Hiện nay, bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM còn là nơi có tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ được cứu sống cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Hình ảnh sản phẩm

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết tới là một trong những bệnh viện lớn, thuộc top đầu tại TP.HCM có uy tín trong việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân đột quỵ. Ngoài ra, bệnh viện cũng tiếp nhận các trường hợp muốn tầm soát, dự phòng sớm nguy cơ đột quỵ để bảo vệ sức khỏe. 

Bệnh viện Chợ Rẫy có máy móc công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh một cách tốt nhất. Quy mô bệnh viện lớn hiện có thể tiếp nhận được số lượng bệnh nhân đông, đáp ứng khối lượng người bệnh đến điều trị đột quỵ. Bệnh viện được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.

Hình ảnh sản phẩm

Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân chữa đột quỵ tại TP.HCM. Hội Đột quỵ Châu  u đã cấp giấy chứng nhận Vàng trong điều trị đột quỵ cho Bệnh viện Nhân Dân 115. Mỗi năm, Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân đến điều trị đột quỵ. Trong đó, tỷ lệ cứu chữa kịp thời và có khả năng phục hồi cao, nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện được đào tạo, tập huấn kỹ trong việc cấp cứu nhanh chóng để điều trị đột quỵ. Đã có rất nhiều ca bệnh đột quỵ tiên lượng xấu nhưng được cứu sống nhờ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp với kỹ thuật điều trị tiêu sợi tuyết, các phương pháp loại bỏ cục máu đông hiện đại.

Hình ảnh sản phẩm

Bệnh viện Quân Y 175

Bệnh viện Quân Y 175 đã đi vào hoạt động khám chữa bệnh hơn 48 năm, đến nay, bệnh viện Quân Y 175 là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh đột quỵ. Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, quy trình khám chữa bệnh, bệnh viện còn chú trọng đầu tư và thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến theo chuẩn quốc tế. Bệnh viện Quân Y 175 còn được Hội đột quỵ thế giới cấp giấy chứng nhận Vàng trong việc điều trị đột quỵ. Do đó, nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy, bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nơi đây để thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến đột quỵ.

Hình ảnh sản phẩm

Phương pháp giúp tăng hiệu quả phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não

Để hỗ trợ việc phòng ngừa và tầm soát bệnh tai biến mạch máu não bạn nên lưu ý thêm một số điểm sau:

- Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt. Bên cạnh đó, nên hạn chế ăn đồ chiên rán, chất béo bão hòa, tránh sử dụng rượu bia.

- Có chế độ tập luyện thích hợp: vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày, tập luyện thường xuyên

- Bỏ các thói quen xấu như: hút thuốc, uống rượu bia thường xuyên, thức khuya, căng thẳng đầu óc…

- Bên cạnh đó, mọi người nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não. Để đảm bảo an toàn người dùng có thể lựa chọn loại sản phẩm có thành phần gồm những chất từ tự nhiên như Viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi với thành phần chính là Nattokinase được chiết xuất từ đậu nành lên men của Nhật.

- Công dụng chính của Viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi đó là giúp phá tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ bảo vệ hệ thần kinh. Ngoài ra, chúng cũng làm giảm tình trạng tê bì, đau xương khớp,…Do đó, loại sản phẩm này sẽ là phương pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả.

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Sản phẩm do Công ty TNHH Hàng nội địa Nhật Bản Hoàng Quân phân phối chính thức tại Việt Nam và đang được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Hình ảnh sản phẩm

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NOGUCHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM: 0911 669 898 (Call/ sms/ viber/ zalo)

WEBSITE: www.noguchi.vn 

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN
- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh