Chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng Nattokinase Noguchi

 

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người và việc chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nattokinase Noguchi đã có mặt tại Việt Nam như “một người bạn đồng hành” đáng tin cậy.

Hãy cùng nhau khám phá sức mạnh của Nattokinase Noguchi và hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của chính bạn.

Hình ảnh sản phẩm

Tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là trong bối cảnh rất nhiều dịch bệnh đang phát triển hiện nay. Nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, từ khả năng làm việc và thực hiện niềm vui đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Chỉ khi chúng ta có sức khỏe tốt, mới có thể tận hưởng mọi trải nghiệm một cách tối ưu.

Hình ảnh sản phẩm

Chưa kể tình trạng đột quỵ và các bệnh tim mạch vẫn đang là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tỷ lệ tử vong cao ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Vì vậy, chúng ta cần tìm phương án cấp bách cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện và phòng ngừa các bệnh lý đặc biệt này. Nói chung, việc chăm sóc sức khỏe toàn diện là một cam kết dài hạn với bản thân và cuộc sống của bạn. Nó không chỉ giúp bạn sống lâu hơn mà còn sống khỏe và hạnh phúc hơn.

Nattokinase - Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Nattokinase là một enzym tự nhiên xuất phát từ món ăn truyền thống của Nhật Bản. Đó chính là Natto - Dòng thực thẩm được làm từ đậu nành lên men bởi vi khuẩn có lợi. Các enzym Nattokinase chứa Natto đã được nghiên cứu biết đến rộng rãi với khả năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, huyết áp.

Hình ảnh sản phẩm

Natto - Món ăn truyền thống ưa thích của người Nhật Bản

Năm 1980, Hiroyuki Sumi - một nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát hiện ra rằng Natto có thể làm tiêu sợi huyết nhân tạo. Nattokinase đã được nghiên cứu rộng rãi ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và gần đây đã được Tây Y quan tâm. Quỹ Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ đã tiến hành nghiên cứu và đánh giá mức độ an toàn của Nattokinase. Nattokinase đang trải qua thử nghiệm lâm sàng (Phase II) tại Hoa Kỳ trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa cục máu đông, đột quỵ.

Nattokinase có tác dụng gì?

Nattokinase Noguchi không chỉ đơn giản là một loại enzym mà nó còn đi kèm với nhiều lợi ích khác nhau. Nattokinase có thể giúp làm giảm đông máu, cải thiện tuần hoàn máu, và hỗ trợ giảm nguy cơ các vấn đề về tim mạch, hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người bị nhiễm mỡ trong máu,... Việc sử dụng Nattokinase thật sự rất quan trọng cho việc bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cũng như trở thành tấm khiên chắc chắn cho việc ngăn ngừa nhiều bệnh lý đặc biệt là tai biến mạch máu não, đột quỵ.

Chọn Nattokinase Noguchi sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản do Hoàng Quân phân phối để chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Với tình trạng hỗn loạn và bội thực về thực phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, hàng thật hàng nhái và hàng kém chất lượng được bày bán trôi nổi và đa dạng về giá hiện nay, khách hàng sẽ khó trao niềm tin cho bất kì sản phẩm ngoại nhập nào.

Hình ảnh sản phẩm

Để giúp cho người dùng khỏi đau đầu về vấn đề chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, Công ty TNHH Hàng nội địa Nhật Bản Hoàng Quân đã phân phối chính thức dòng thực phẩm chức năng của hãng Noguchi Nhật Bản với tên gọi Noguchi Việt Nam. Trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm Nattokinase Noguchi, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bổ sung nattokinase  rất tốt cho người muốn phòng ngừa hoặc điều trị đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ Hoàng Quân ở Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn (khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long). Ngoài ra, Noguchi Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nền tảng thương mại điện tử trên toàn quốc giúp bạn dễ dàng có thể tìm mua và đặt hàng từ xa.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hình ảnh sản phẩm

Ngày 15/10/2023 vừa qua, Noguchi Việt Nam đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại số 51A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Tại showroom mới, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thực phẩm chức năng của thương hiệu Noguchi được phân phối chính hãng bởi Hoàng Quân tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm Nattokinase Noguchi.

CÔNG TY TNHH HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN HOÀNG QUÂN

ĐKKD: 41C8004518

Hotline: 0911 66 98 98

Email: noguchi.hoangquan@gmail.com

Website: https://noguchivietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NoguchiVietnamOffical 

Địa chỉ cửa hàng: 

- CN 1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- CN 2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

 
Nguồn: Alobacsi