Hoàng Quân phân phối độc quyền viên uống Nattokinase Noguchi

Nattokinase 3000FU Noguchi là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản, dựa trên nghiên cứu lợi ích tuyệt vời từ đậu nành lên men (natto) - món ăn truyền thống của người Nhật, Nattokinase 3000FU Noguchi là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được bào chế dưới dạng viên. Sản phẩm có tác dụng phòng chống tai biến, phá tan khối máu đông, hỗ trợ hoạt huyết, giúp tim khỏe mạnh, giảm đau đầu, thiếu máu não. 

Ở Việt Nam, Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi đang được phân phối độc quyền tại Hoàng Quân – Hàng nội địa Nhật Bản. Đây là đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chất lượng Nhật Bản với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mọi gia đình.

Noguchi - thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Viện nghiên cứu y học Noguchi thành lập và phát triển thương hiệu Noguchi trong hơn 40 năm qua (kể từ năm 1983). Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Noguchi được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành trong Viện nghiên cứu y học Noguchi. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Noguchi đã vươn tầm quốc tế, đang được phân phối độc quyền thương hiệu Noguchi ở Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada, Indonesia, Brazil, Việt Nam…Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Noguchi bao gồm: nattokinase, ginkgo, giải độc gan, bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý…Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi phòng chống đột quỵ

Tai biến mạch máu não (đột quỵ) chính là hiện tượng máu lưu thông lên não đột ngột bị giảm hoặc mạch máu bị tắc, máu không thể lưu thông lên não, khiến cho các tế bào thần kinh bị tổn thương và các cơ quan này không thể hoạt động dẫn đến bị tê liệt trong một thời gian dài, gây ra các di chứng bại liệt, méo miệng, mất giọng…nặng hơn có thể gây tử vong trong thời gian rất ngắn. Đây được coi là một trong những bệnh nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay với tỉ lệ mắc ngày càng tăng cao.

Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi là sản phẩm được bào chế dựa trên công dụng đặc biệt của Nattokinase. Năm 1980, các nhà nghiên cứu khoa học người Nhật đã được phát hiện Nattokinase được tìm thấy trong Natto (đậu nành lên men) có công dụng đặc biệt trong việc phá tan cục máu đông – nguyên nhân chính gây nên bệnh đột quỵ. Ở Nhật, từ lâu người dân đã biết và ăn đậu nành lên men để nâng cao sức khoẻ, phòng chống đột quỵ, từ đó tăng tuổi thọ đáng kể so với các quốc gia trên thế giới.
Từ đó, Viện nghiên cứu y học Noguchi đã cho ra đời Viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi để đáp ứng tốt nhu cầu phòng ngừa đột quỵ của mọi người. 

Hình ảnh sản phẩm

Công dụng của viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi:

– Hỗ trợ đánh tan khối máu đông, giúp lưu thông máu tốt.
– Giúp giảm mảng bám gây xơ cứng động mạch
– Làm giảm đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành.
– Hỗ trợ giảm các di chứng của tai biến và những ai đang trong quá trình phục hồi chức năng.
– Giúp điều hòa huyết áp ổn định.
– Làm giảm bớt suy nhược thần kinh do áp lực công việc, lao động trí óc ở cường độ cao
– Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng viên uống hỗ trợ phòng chống đột quỵ Nattokinase 3000FU Noguchi:

– Người lớn tuổi, cao huyết áp, người mắc chứng bệnh xơ vữa động mạch.
– Người mạch máu tắc do cục máu đông.
– Người bị đau thắt ngực, mắc bệnh tiểu đường, béo phì.
– Người có nguy cơ hoặc tiền sử tai biến mạch máu não.
– Người có nguy cơ hay có tiền sử nhồi máu cơ tim.
– Người bị hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.
– Người làm việc căng thẳng, trí nhớ suy giảm.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi Nhật Bản:

Để đạt hiệu quả phòng ngừa đột quỵ tốt nhất, mỗi ngày dùng 3 viên Nattokinase (tương đương 3000FU). Nên uống vào trước bữa ăn 30 phút hoặc uống sau bữa ăn 60 phút, tuyệt đối không dùng viên uống nattokinase với nước nóng trên 40 độ C.

Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoàng Quân - đơn vị phân phối độc quyền viên uống Nattokinase 3000FU Noguchi

Tiền thân là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ đa dạng các mặt hàng Gia dụng – Hóa mỹ phẩm – Thực phẩm – Đồ cho Mẹ và Bé… của nội địa Nhật. Đến nay (hơn 14 năm trong ngành), Công ty TNHH Hàng nội địa Nhật Bản Hoàng Quân đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng là nơi mua hàng nội địa Nhật uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hoàng Quân là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản từ năm 2022. Hoàng Quân phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Noguchi bao gồm: Viên uống hỗ trợ đột quỵ tai biến Nattokinase, Viên uống bổ mắt, Viên uống bổ não Ginkgo, Viên uống chắc khoẻ xương khớp, Viên giải độc gan, Viên uống bổ thận…

Với sứ mệnh “Đem chất lượng sản phẩm tại thị trường khó tính nhất thế giới - Nhật Bản, về với người tiêu dùng Việt”. Để làm được điều đó, Hoàng Quân luôn cố gắng không ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng, phù hợp với cơ địa người Việt Nam đến tận tay khách hàng, với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của khách hàng, góp phần cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho Quý khách. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hoàng Quân thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, mang giá trị tích cực đến cộng đồng.

Hình ảnh sản phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
· Website: www.noguchi.vn
· Hotline: 0911 66 98 98
· Email: noguchi.hoangquan@gmail.com

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN
- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh