Nattokinase – Bí quyết chống đột quỵ của người Nhật

Đột quỵ là căn bệnh trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi xuất hiện đột ngột, không thể dự báo trước, nhưng tỷ lệ tử vong cực kỳ cao và dù được cứu sống thì di chứng để lại hết sức nặng nề…Trong khi nhiều quốc gia đang lo ngại về tỷ lệ đột quỵ tăng cao, thì người Nhật lại có bí quyết vượt qua căn bệnh “tử thần” này một cách rất dễ dàng. Sự khác biệt này nằm ở cách chăm sóc sức của họ.

Đột quỵ - căn bệnh gây tỷ lệ tử vong cao trên thế giới

Đột quỵ là tình trạng một mạch máu trong não bị vỡ và chảy máu hoặc bị tắc nghẽn dẫn đến dòng máu cung cấp cho não bị gián đoạn, phần não sẽ bị thiếu oxy, tế bào não bị tổn thương và chết dần chỉ sau vài phút. Người bệnh bị đột quỵ não có thể bị hôn mê sâu, bị liệt cơ thể và nặng nhất là tử vong.

Hình ảnh sản phẩm

Đột quỵ là một trong những bệnh gây tỷ lệ tử vong cao trên thế giới

Mỗi năm thế giới có hơn 12,2 triệu ca đột quỵ não mới (Theo số liệu của Hội Đột quỵ thế giới), có đến 16% ca đột quỵ xảy ra ở người trẻ 15 - 49 tuổi. Về con số tử vong, mỗi năm có tới 6,5 triệu ca, với hơn 6% trong số đó là người trẻ. Đây là con số thực sự đáng báo động, vì lực lượng lao động chính của mỗi gia đình và xã hội chính là nhóm người trẻ 15 - 49 tuổi này.

Còn ở Việt Nam, mỗi năm có 200.000 người bị đột quỵ, đột quỵ cũng là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nếu bệnh nhân được cứu sống cũng sẽ bị tàn phế, bị liệt, là gánh nặng về kinh tế cho gia đình và xã hội. 

Natto - món ăn giàu dinh dưỡng của người Nhật

Nước Nhật nổi tiếng với chế độ ăn uống lành mạnh, vận động kết hợp tinh thần tích cực giúp người Nhật tránh xa bệnh tật, tuổi thọ kéo dài. Một trong những món ăn truyền thống lâu đời của Nhật nổi tiếng trên thế giới, với nhiều chất dinh dưỡng, có khả năng giúp kéo dài tuổi thọ đó là Natto - đậu tương lên men.

Hình ảnh sản phẩm

Natto - đậu nành lên men, món ăn gây “thương nhớ” của người Nhật

Món đậu tương lên men Natto thường được dùng cho bữa sáng, hoặc bữa ăn lót dạ của người Nhật. Natto có màu nâu nhạt, mùi khá hăng và kết cấu đặc quánh với nhiều chất dính. Trong Natto có nhiều chất dinh dưỡng như mangan, sắt, đồng, vitamin K1, magie, canxi, vitamin C, kali, kẽm và selenium. Đặc biệt, trong Natto Có  chứa chất xơ và các lợi khuẩn, giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu. Hơn nữa, trong quá trình lên men đậu nành cũng tạo ra nattokinase, một loại enzyme giúp phân giải cục máu đông - nguyên nhân chính gây ra bệnh đột quỵ. Loại enzyme này tập trung nhiều nhất ở phần “lớp nhầy dinh dính” của natto.

“Nattokinase” - Bí quyết giảm thiểu nguy cơ đột quỵ của người Nhật

Bệnh không lây nhiễm như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim và đột quỵ là nỗi ám ảnh với nhiều người bởi thường xuất hiện đột ngột, tỷ lệ tử vong cao và nhiều khi để lại nhiều di chứng rất nặng như bại liệt, hôn mê,....

Phát hiện ra Nattokinase là nghiên cứu đột phá của các chuyên gia Nhật đầu ngành. Nattokinase là enzym được sinh ra trong quá trình lên men đậu nành, có thể làm tan cục máu đông gấp 4 lần enzym nội sinh Plasmin, mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nên rất an toàn cho cơ thể người.

Các nhà khoa học, bác sĩ chuyên khoa Nhật Bản khuyến cáo mọi người nên dùng natto hằng ngày để ngăn ngừa và hỗ trợ giảm thiểu các bệnh liên quan đến tim mạch chẳng hạn như xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tim đập không đều, cao huyết áp,…

Hình ảnh sản phẩm

Người Nhật bổ sung Nattokinase hằng ngày để giảm thiểu nguy cơ đột quỵ

Ở Nhật, bất kỳ người trung niên và cao tuổi, cũng được khuyên dùng natto mỗi, bởi ở độ tuổi này enzym nội sinh Plasmin đã bắt đầu giảm sút, nên việc ăn natto sẽ giúp bổ sung enzym Nattokinase, đảm bảo chức năng làm tan máu đông, phòng ngừa các bệnh tim mạch kể trên. 

Chính nhờ vào Nattokinase, tuổi thọ người dân Nhật luôn cao nhất thế giới và tỷ lệ mắc các bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim ở Nhật luôn thấp hơn các nước khác.

Viên uống tăng tuần hoàn máu Nattokinase 2000FU Noguchi - phiên bản mới của Nattokinase

Thông qua nhiều quá trình nghiên cứu và công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, hãng dược Noguchi đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm Nattokinase ở dạng viên, đem đến cho người tiêu dùng một bí quyết ngăn ngừa hiệu quả chứng bệnh nguy hiểm này.
Với hàm lượng chuẩn 2000FU mỗi ngày, Viên uống tăng tuần hoàn máu Nattokinase Noguchi hỗ trợ cải thiện các biến chứng từ tai biến, còn đối với những người bình thường, đây là lớp giáp giúp bảo vệ sức khỏe của bạn toàn diện, ngăn ngừa và phòng tránh đột quỵ hiệu quả.

Ngoài tác dụng làm tan máu đông, lưu thông máu, Viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi còn làm thành mạch máu dẻo dai, co giãn tốt hơn. Nhờ vậy có thể điều hòa ổn định huyết áp cơ thể. Nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Noguchi Nattokinase 2000FU sau một thời gian đã cảm nhận được huyết áp không còn tăng hay giảm đột ngột.

Hình ảnh sản phẩm

Viên uống tăng tuần hoàn máu Nattokinase 2000FU Noguchi

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Địa chỉ mua viên uống Nattokinase hỗ trợ hoạt huyết lưu thông máu ở đâu?

Có thể thấy, Viên uống tăng tuần hoàn máu Nattokinase 2000FU Noguchi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, giúp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh bệnh tai biến mạch máu não và chăm sóc sức khỏe con người một cách an toàn và tự nhiên. Tại Hoàng Quân – Hàng nội địa Nhật, viên uống hỗ trợ hoạt huyết lưu thông máu Nattokinase 2000FU Noguchi được phân phối độc quyền và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y tế, thông tin thương hiệu uy tín và luôn được niêm yết rõ ràng. 

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NOGUCHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM: 0911 669 898 (Call/ sms/ viber/ zalo)

WEBSITE: www.noguchi.vn 

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN

- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh