Nghệ đen và những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Nghệ đen là một loại gia vị được làm từ nghệ tươi sau khi được lên men và sấy khô. Nghệ đen có màu đen, vị đắng và có mùi thơm đặc trưng. Nghệ đen không chỉ là một loại gia vị phổ biến trong ẩm thực, mà còn là một loại thảo dược có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

Giới thiệu về nghệ đen và công dụng

Nghệ đen có chứa nhiều chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học như curcumin, curcuminoid, terpenoid, flavonoid, polyphenol, v.v. Những chất này có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống ung thư; chống nhiễm trùng, bảo vệ gan, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, giảm đường huyết, giảm cholesterol, giảm stress, chống lão hóa, v.v.

Nghệ đen có thể được sử dụng như một loại thực phẩm bổ sung hàng ngày; hoặc được pha chế thành các loại nước uống như trà nghệ đen, sữa nghệ đen, nước ép nghệ đen, v.v. Nghệ đen cũng có thể được dùng để chăm sóc da, tóc và răng miệng. Nghệ đen có thể giúp làm sạch da, trị mụn, làm trắng da, chống nám, làm mềm tóc, ngăn rụng tóc, làm trắng răng, khử mùi hôi miệng, v.v.

Nghệ đen là một loại thảo dược an toàn và hiệu quả, tuy nhiên cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng. Nghệ đen có thể gây dị ứng ở một số người, hoặc tương tác với một số loại thuốc khác. Nghệ đen cũng không nên dùng quá liều, hoặc dùng trong thời gian dài liên tục. Nghệ đen cũng không nên dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, hoặc người bị rối loạn đông máu.

Hình ảnh sản phẩm

Nghệ đen được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc bổ gan. Hiểu được điều này, thương hiệu Noguchi Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Viên Uống Bổ Gan Chiết Xuất Nghệ Đen Noguchi 90 Viên với các thành phần và công dụng vượt trội.

Viên Uống Bổ Gan Chiết Xuất Nghệ Đen Noguchi 90 Viên

Thành phần:

  • Xi-rô tinh bột mạch nha khử (sản xuất tại Nhật Bản).
  • Bột chiết xuất gan (sản phẩm phân hủy enzym gan lợn, dextrin).
  • Bột chiết xuất nghệ, nghệ đen.
  • Men chứa kẽm.
  • Inulin/cellulose.
  • HPMC.
  • Canxi stearate.
  • Silicon dioxide.

Hình ảnh sản phẩm

Công dụng:

  • Giúp bảo vệ gan, tăng cường giải độc gan, giúp gan phục hồi sau những tổn thương do rượu, bia,…và phục hồi chức năng gan.
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ điều trị chứng bệnh dạ dày, bảo vệ thành dạ dày khỏi viêm loét.
  • Thích hợp sử dụng cho người hay uống rượu, bia, người có thói quen sống không lành mạnh,…

Viên Uống Bổ Gan Chiết Xuất Nghệ Đen Noguchi 90 Viên là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ sức khỏe lá gan, tăng cường chức năng gan và cải thiện các vấn đề về tiêu hóa. 

Nghệ đen là một loại thảo dược quý, có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bạn có thể tận dụng nghệ đen để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Hãy thử sử dụng nghệ đen một cách hợp lý và khoa học, và cảm nhận sự khác biệt.