Tác dụng của Viên uống Nattokinase với sức khỏe con người

Viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi đã không còn xa lạ với nhiều người dùng nữa. Sản phẩm viên uống Nattokinase mang lại nhiều công dụng với sức khỏe người dùng như: giúp hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng tai biến mạch máu não, ngăn ngừa đột quỵ, tăng cường sức khỏe, giảm nhanh triệu chứng suy nhược cơ thể, giúp hoạt động não bộ nhanh nhẹn hơn.

Tác dụng Nattokinase 2000FU Noguchi với sức khỏe người dùng

Nattokinase với tác dụng phá tan sợi huyết kết thành khối 

Nattokinase có khả năng làm giảm fibrin (sợi huyết hình thành khối máu đông) và giảm các yếu tố đông máu, có liên quan đến đông máu. Nattokinase có tác dụng tiêu sợi huyết mạnh gấp 4 lần so với so với các enzyme nội sinh khác plasmin, ngăn cản sự kết tập tiểu cầu, từ đó giảm nguy cơ hình thành huyết khối.

Hình ảnh sản phẩm

Nattokinase với tác dụng điều hòa huyết áp

Ngoài công dụng làm tan máu đông, Nattokinase còn làm giảm sự kết dính của các tế bào máu, do đó làm giảm độ nhầy của máu và làm giảm nồng độ fibrinogen nên làm giảm huyết áp ở người huyết áp cao và gia tăng tuần hoàn máu não cho người huyết áp thấp, giúp huyết áp điều hòa ổn định hơn từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đột quỵ.

Nattokinase cải thiện tuần hoàn máu

Nattokinase cải thiện tuần hoàn máu bằng cách ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu để hình thành huyết khối, giải tỏa các mạch máu bị tắt nghẽn, điều hòa lưu thông máu và ngăn chặn quá trình hình thành cục máu đông.

Nattokinase làm giảm cholesterol xấu

Nattokinase tác động lên tất cả các loại mỡ máu có trong cơ thể nên tất cả người mỡ máu cao, rối loạn bất kỳ thành phần nào trong máu đều sử dụng được. Đặc biệt Nattokinase còn ức chế quá trình sản xuất cholesterol ở gan, ngăn ngừa gan nhiễm mỡ hiệu quả, phòng ngừa bệnh huyết áp cao do máu nhiễm mỡ và các bệnh tim mạch.

Nattokinase làm giảm hình thành mảng xơ vữa động mạch

Bổ sung Nattokinase hàng ngày có thể giảm đáng kể kích thước các mảng bám xơ vữa trong thành mạch máu. Nattokinase vừa làm giảm mức cholesterol vừa làm giảm kích thước mảng bám dẫn đến phòng ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm

Nattokinase hỗ trợ cải thiện trí nhớ 

Nhờ công dụng cải thiện nên tuần hoàn máu nên máu lưu thông dễ dàng giúp tăng cường trí nhớ, giúp não bộ minh mẫn, nhanh nhẹn, cải thiện các bệnh lý liên quan đến tuần hoàn não như: Chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tê bì chân tay và suy nhược thần kinh.

Vì sao nên chọn thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Nattokinase 2000FU Noguchi?

Tai biến mạch máu não là bệnh đang rất phổ biến hiện nay với tỷ lệ người mắc tăng mỗi năm và có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Nguyên nhân xuất phát từ người bệnh có các bệnh lý nền về tim mạch hoặc thường xuyên căng thẳng, stress. Tai biến mạch máu não có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại di chứng bất ngờ. Để phòng ngừa căn bệnh kịp thời bạn nên bổ sung viên uống Nattokinase 2000FU cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

Sử dụng thường xuyên thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ ngăn ngừa tai biến đột quỵ. Noguchi Nattokinase 2000FU để giảm thiểu triệu chứng tai biến mạch máu não, tăng cường bồi bổ sức khỏe, hoạt động não bộ nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra Noguchi Nattokinase 2000FU còn giúp tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện chứng đãng trí, tăng cường sinh lực sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Một vài lưu ý khi dùng Nattokinase 2000FU Noguchi

- Nattokinase 2000FU Noguchi Nhật Bản là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu bạn dùng thuốc kê toa thì nên tham khảo với bác sĩ trước khi sử dụng.

- Không nên sử dụng Nattokinase 2000FU Noguchi Nhật Bản với những người bệnh vừa trải qua phẫu thuật trong vòng 6 tháng và những ai bị viêm loét nặng.

- Người có huyết áp rất cao thấp thất thường, không kiểm soát được huyết áp không nên sử dụng Nattokinase 2000FU Noguchi. Hoặc nếu muốn sử dụng để bảo vệ sức khỏe thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên Nattokinase 2000FU Noguchi của Nhật .

- Những ai đang dùng thuốc chống đông máu thì không nên sử dụng viên uống Noguchi Nattokinase 2000FU.

- Phụ nữ mang thai, đang cho con bú không nên dùng Noguchi Nattokinase 2000FU.

Mua viên uống hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ Nattokinase 2000FU Noguchi

Để mua viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi chính hãng Nhật Bản, bạn có thể đặt trực tiếp tại Hoàng Quân – đơn vị độc quyền phân phối Viên uống Nattokinase 2000FU Noguchi hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não. Hoàng Quân cam kết hàng chuẩn chất lượng, date xa, cập nhật mới nhất. Dịch vụ giao nhanh toàn quốc, kiểm hàng trước khi nhận.

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG NOGUCHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM: 0911 669 898 (Call/ sms/ viber/ zalo)

WEBSITE: www.noguchi.vn 

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SIÊU THỊ HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN - HOÀNG QUÂN
- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
- CN2: 123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh