Thuốc bổ não: Khi nào nên dùng và dùng loại nào tốt ?

Hiện nay, nhu cầu về tăng cường trí tuệ và cải thiện khả năng ghi nhớ đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Trong đó, thuốc bổ não là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khoẻ luôn được nhiều người quan tâm nhằm hỗ trợ các chức năng của não bộ.

1. Thuốc bổ não là gì

Thuốc bổ não là các loại dược phẩm hoặc thảo dược được sản xuất nhằm cải thiện hoạt động não bộ và tăng cường trí thông minh, trí nhớ hoặc khả năng tư duy. Đa phần các loại thuốc bổ não đều chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, acid omega 3 và chất xơ.

Hình ảnh sản phẩm

2. Khi nào cần uống thuốc bổ não

Đối với những người đang gặp phải các tình trạng như căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh,... Việc sử dụng viên uống bổ não có thể mang nhiều lợi ích cho sức khỏe não bộ.

Hình ảnh sản phẩm

  • Tuổi tác: Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển não bộ cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, bao gồm cả các chất bổ não. Người cao tuổi có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến não bộ cao hơn, do đó việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho não bộ là cần thiết.
  • Tình trạng sức khỏe: Nếu bạn đang mắc các bệnh liên quan đến não bộ, chẳng hạn như thiểu năng tuần hoàn não, Alzheimer, Parkinson,... thì việc bổ sung các chất bổ não là cần thiết để hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Chế độ ăn uống: Nếu bạn có chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dinh dưỡng, thì bạn có thể không cần bổ sung các chất bổ não. Tuy nhiên, nếu chế độ ăn uống của bạn thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ, thì việc bổ sung các chất bổ não là cần thiết để bù đắp cho sự thiếu hụt đó.

3. Có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không

Viên uống bổ não mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như tăng cường máu não, giảm căng thẳng, cải thiện trí nhớ,.. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc bổ não trong thời gian kéo dài có thể dẫn tới nhiều hệ luỵ như đau đầu, dị ứng, mệt mỏi,... Nghiêm trọng hơn là tình trạng phụ thuộc và lạm dụng thuốc, gây suy giảm chức năng gan, thận và các cơ quan khác trong cơ thể.

Hình ảnh sản phẩm

4. Lựa chọn thuốc bổ não chính hãng, hiệu quả

  • Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo  là 1 bước tiến mới so với các thực phẩm bổ não khác trên thị trường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa DHA, EPA và lá cây bạch quả giúp nâng cao khả năng phục hồi chức năng não, cải thiện các vấn đề về tuần hoàn máu não, suy giảm trí nhớ,... thường gặp ở người lớn tuổi.
  • Do tính chất công việc hiện nay ngày càng bận rộn, căng thẳng và các tác nhân khác bên ngoài đã ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng não của con người. Do đó, cần một giải pháp cho vấn đề đó, viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Nhật Bản và trên các quốc gia khác. 
  •  Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo được đánh giá cao trên thị trường bởi vì chứa các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên và các dưỡng chất tốt, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt và được chứng nhận là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho người tiêu dùng

Hình ảnh sản phẩm

Noguchi tự hào là thương hiệu phân phối chính hãng từ Noguchi Nhật Bản bởi công ty Hoàng Quân. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm trên Website hoặc liên hệ qua số điện thoại  0911 66 98 98 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất