Thuốc Bổ Não, Tăng Cường Trí Nhớ Cho Người Lớn Tốt Nhất

Bạn có biết rằng não bộ là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, điều khiển mọi hoạt động của chúng ta, từ hô hấp, tiêu hóa, đến tư duy, nhận thức, cảm xúc và hành vi? Não bộ cũng là nơi lưu trữ và xử lý hàng tỷ thông tin mà chúng ta nhận được mỗi ngày. Do đó, việc bảo vệ và chăm sóc não bộ là điều cần thiết để duy trì sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Tuy nhiên, theo thời gian, não bộ cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tuổi tác, căng thẳng, môi trường, dinh dưỡng, bệnh tật,… làm giảm chức năng của não, dẫn đến các vấn đề như suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, tuần hoàn máu kém, tai biến mạch máu não, bệnh Alzheimer,… Những vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm khả năng làm việc, học tập, giao tiếp và hưởng thụ cuộc sống của người bệnh.

Hình ảnh sản phẩm

Vậy làm thế nào để bổ não, tăng cường trí nhớ cho người lớn một cách hiệu quả và an toàn? Trong bài viết này, Noguchi Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người lớn tốt nhất hiện nay, đó là Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên. Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, có chứa các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên; và các dưỡng chất tốt cho não bộ, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

1. Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên là gì?

Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo là một bước tiến mới so với các thực phẩm bổ não khác trên thị trường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa DHA, EPA và lá cây bạch quả; giúp nâng cao khả năng phục hồi chức năng não, cải thiện các vấn đề về tuần hoàn máu não, suy giảm trí nhớ,… thường gặp ở người lớn tuổi.

Do tính chất công việc hiện nay ngày càng bận rộn, căng thẳng và các tác nhân khác bên ngoài đã ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng não của con người. Do đó, cần một giải pháp cho vấn đề đó, viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Nhật Bản và trên các quốc gia khác.

Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo được đánh giá cao trên thị trường bởi vì chứa các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên; và các dưỡng chất tốt, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt; và được chứng nhận là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho người tiêu dùng.

Hình ảnh sản phẩm

1.1 Thành phần và công dụng của viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên

- Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo quy tụ đủ 3 thành phần chủ chốt trong việc hỗ trợ, khôi phục chức năng của não là DHA, EPA và lá cây bạch quả (Ginkgo).

- Axit béo DHA cung cấp chất xám cho não và phục hồi giác mạc. Hỗ trợ tăng tế bào thần kinh (nơron) nhằm truyền tải thông tin chính xác. Do đó, có hiệu quả trong việc cải thiện, hỗ trợ trí nhớ, rối loạn thần kinh.

- Axit béo EPA được tạo ra từ Omega 3. Nó đảm nhiệm chức năng lọc máu như ngăn chặn huyết ứ hay máu đông thành cục. EPA trong viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo sẽ giảm khả năng bị tai biến, đột quỵ, tắc mạch máu não.

- Lá cây bạch quả (Ginkgo): Là cây thuốc quý từ thiên nhiên hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não; duy trì hoạt động của não được diễn ra bình thường, cải thiện chức năng não sau chấn thương,…

- Sự điểm mặt của 3 thành phần trên đã tạo ra viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo có các tác dụng phụ nào.

1.1.1 Viên uống bổ não DHA EPA Ginkgo còn có các thành phần khác như

- Lecithin đậu nành: Giúp tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và học tập.

- Phosphatidylserine: Là một loại phospholipid có vai trò quan trọng trong việc duy trì cấu trúc và chức năng của màng tế bào thần kinh; giúp bảo vệ não bộ khỏi các tác động bên ngoài, hỗ trợ truyền dẫn thông tin giữa các tế bào thần kinh.

- Vinpocetin: Là một chất có nguồn gốc từ cây Vinca minor, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cung cấp oxy; và glucose cho não bộ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn; cải thiện các triệu chứng như chóng mặt, nhức đầu, suy giảm trí nhớ.

- Gelatin, Phospholipid phosphatidylserine, Tinh bột khoai tây, serine, glycerin, lecithin, sáp ong, vitamin B12: Là các chất phụ gia, chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo hương; chất tăng cường dinh dưỡng, giúp tăng độ bền và hấp dẫn của sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm

1.2 Công dụng của viên uống bổ não DHA EPA  Noguchi Ginkgo

Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên có các công dụng chính sau:

- Cải thiện chứng thiểu năng tuần hoàn não và các biểu hiện như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ; giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc và nhân cách.

- Cải thiện di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não, rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh và tím tái đầu chi.

- Bảo vệ và làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng.

- Hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ; giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử).

1.3 Đối tượng sử dụng

Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên phù hợp với các đối tượng sau:

Người lớn tuổi mắc các hiện tượng như suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình, tuần hoàn máu kém;  có nguy cơ bị tai biến mạch máu não.

Người làm việc căng thẳng, stress, khả năng tập trung kém, hoạt động trí não liên tục

Những người chấn thương não, hoặc sau tai biến, có nhu cầu phục hồi chức năng não nhanh chóng

1.4 Liều lượng sử dụng viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko

Liều dùng khuyến cáo: Uống 2 viên/ ngày sau khi ăn, uống với nước ấm.

Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên được đánh giá là có hiệu quả tốt trong việc cải thiện trí nhớ, tăng cường tuần hoàn máu não, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Lưu ý:

Phụ nữ mang thai hoặc trong quá trình cho con bú không nên sử dụng viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko.

Người đang sử dụng các loại thuốc khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

2. Mua viên uống ở đâu chính hãng, giá tốt

Để mua được Viên uống bổ não DHA & EPA Noguchi Gingko 60 viên chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín; được ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của Noguchi Nhật Bản. Tại Việt Nam, Noguchi Việt Nam là tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022. 

Hình ảnh sản phẩm

Noguchi Việt Nam luôn cố gắng không ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng; phù hợp với cơ địa người Việt Nam đến tận tay khách hàng, với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, lắng nghe những chia sẻ, nguyện vọng của khách hàng; góp phần cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho Quý khách.

Khi mua hàng tại Noguchi Việt Nam, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
  • Sản phẩm có giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Để mua hàng tại Noguchi Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:

- Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Noguchi Việt Nam.

- Mua hàng online trên website của Noguchi Việt Nam.

- Mua hàng qua các kênh bán hàng online khác như Shopee, Lazada, Tiki,…

Dưới đây là địa chỉ cửa hàng Noguchi Việt Nam TP.HCM:

- CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- CN2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.