Thuốc Mát Gan, Giải Độc Gan Tốt Nhất Từ Thương Hiệu Noguchi Nhật Bản

Gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể, có nhiệm vụ chuyển hóa các chất dinh dưỡng, tham gia vào quá trình tiêu hóa, bài tiết và miễn dịch. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, thói quen ăn uống không lành mạnh; uống rượu bia thường xuyên, gan có thể bị tổn thương và suy giảm chức năng. Để bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại, bạn cần bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho gan. Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng là viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v của Nhật Bản. Sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hình ảnh sản phẩm

1. Giới thiệu về viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v là sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản; được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm Meiji và viện nghiên cứu y học Noguchi. Sản phẩm này có nguồn gốc từ những củ nghệ vàng được trồng ở Okinawa - khu vực hưởng khí hậu cận nhiệt và có đất đai phong phú. Những củ nghệ này được thu hoạch vào mùa xuân; khi hàm lượng curcumin - chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong nghệ - cao nhất. Sau đó, những củ nghệ được xử lý thành dạng tinh bột cao cấp, giữ nguyên được các dưỡng chất quý giá của nghệ.

Mỗi viên uống Noguchi 310mg chứa 310mg tinh bột nghệ mùa xuân; cùng với các thành phần khác như protein, lipid, carbohydrate và natri. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ gan khỏi các độc tố; mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Với công thức an toàn và hiệu quả, viên uống Noguchi 310mg đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận là sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Hình ảnh sản phẩm

2. Công dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của người dùng, trong đó có những công dụng chính sau:

- Bảo vệ chức năng gan: Viên uống Noguchi 310mg có khả năng kích thích tái tạo các tế bào gan. Giúp phục hồi chức năng gan do tổn thương bởi bia rượu, thuốc lá, thực phẩm bẩn, virus viêm gan… Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thải độc gan, loại bỏ các chất gây hại cho gan như mỡ, cholesterol, bilirubin, amoniac… Từ đó, giúp gan hoạt động tốt hơn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và bài tiết.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày: Viên uống Noguchi 310mg có tác dụng làm dịu các triệu chứng đau dạ dày; khó tiêu, ợ nóng, ợ chua… Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ thành dạ dày khỏi viêm loét; ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn Helicobacter pylori - nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về dạ dày.

- Hỗ trợ làm đẹp da: Viên uống Noguchi 310mg có chứa curcumin - chất chống oxy hóa mạnh mẽ; có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám… Sản phẩm còn giúp phục hồi làn da tổn thương do tia UV, mụn trứng cá, viêm da… Từ đó, giúp da sáng mịn, căng bóng và trẻ trung hơn.

Hình ảnh sản phẩm

- Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu: Viên uống Noguchi 310mg có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu (LDL); và triglyceride trong máu, đồng thời tăng lượng cholesterol tốt (HDL). Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ trong các mạch máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

- Hỗ trợ giảm cân: Viên uống Noguchi 310mg có khả năng kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể; giúp giảm cân hiệu quả. Sản phẩm còn giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa tăng cân tái phát.

- Tăng cường sức đề kháng: Viên uống Noguchi 310mg có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Giúp chống lại các vi khuẩn, virus và nấm gây bệnh. Sản phẩm còn có tác dụng phòng ngừa ung thư; nhờ khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư và kích hoạt các tế bào diệt ung thư.

| Xem thêm các dòng của Noguchi TẠI ĐÂY

3, Đối tượng nên sử dụng viên uống thải độc gan Noguchi

Vì thành phần curcumin cùng các khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể nên những đối tượng dưới đây nên sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v:

  • Người có nhu cầu tăng cường sức đề kháng cơ thể.
  • Người có chức năng gan kém hoặc đã và đang mắc gan.
  • Những người có thói quen uống rượu bia thường xuyên.
  • Người có nhu cầu làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Phụ nữ sau sinh có nhu cầu phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó cần tránh hậu sản, trẻ hóa tử cung về trạng thái bình thường.
  • Người có nhu cầu giảm béo, giảm cân.
  • Người trưởng thành có nguy cơ mắc xương khớp.

3.1 Cách sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v

Hình ảnh sản phẩm

 

Để sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v hiệu quả; bạn cần tuân theo những hướng dẫn sau:

- Uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần: sáng và tối. Uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút.

- Uống với nước ấm hoặc nước lọc, không uống với nước ngọt, trà, cà phê hoặc rượu.

- Không vượt quá liều dùng quy định, không sử dụng kéo dài quá 3 tháng liên tục.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm trước khi dùng. Nếu có bất kỳ triệu chứng phản ứng nào, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

4. Đánh giá của người dùng về viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Dưới đây là một số nhận xét của người dùng đã sử dụng sản phẩm:

Chị Nguyễn Thị Hồng (Hà Nội): “Tôi là người hay uống rượu bia với bạn bè, do đó gan của tôi bị tổn thương nhiều. Tôi đã sử dụng viên uống tinh nghệ Noguchi 310mg trong 2 tháng và cảm thấy rất khác biệt. Gan của tôi không còn đau nhức, da mặt của tôi cũng sáng và mịn hơn. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.”

Anh Trần Văn Minh (TP.HCM): "Tôi là người bị viêm loét dạ dày do stress công việc. Tôi đã thử nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả. Sau khi được bạn giới thiệu, tôi đã mua viên uống tinh nghệ Noguchi 310mg để dùng thử. Sau một thời gian sử dụng, tôi cảm thấy triệu chứng đau dạ dày của tôi giảm đi rất nhiều

5. Mua viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v ở đâu?

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v hiện đang được bán tại nhiều cửa hàng, nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín.

Noguchi Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng từ Noguchi Nhật Bản. Quý khách hàng có thể mua trực tiếp trên Website hoặc đặt hàng qua HOTLINE  0911 66 98 98 vủa Noguchi Việt Nam.