Tinh nghệ - Món quà từ thiên nhiên cho lá gan khỏe mạnh

Gan là một cơ quan quan trọng của cơ thể, có chức năng giải độc, chuyển hóa chất dinh dưỡng, dự trữ máu và sản xuất mật. Khi gan bị tổn thương, sức khỏe của toàn cơ thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Từ lâu, tinh nghệ đã được nghiên cứu và chỉ ra rằng chúng có tác dụng tăng đề kháng, bảo vệ gan toàn diện. Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, các viên uống bào chế từ nghệ đã được ra đời. Trong đó, tinh nghệ thải độc gan Noguchi 310mg 60v là sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Tinh nghệ - Món quà từ thiên nhiên cho lá gan khỏe mạnh

Tinh nghệ là gì ?

Tinh nghệ là dạng bào chế từ nghệ, một loại thảo dược có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền và ẩm thực. Nghệ có màu vàng cam đặc trưng, chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất béo và đặc biệt là curcumin. Curcumin là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus và chống ung thư. Curcumin cũng là chất bảo vệ gan hiệu quả, giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh về gan.

Tuy nhiên, nghệ tươi hay nghệ bột có hàm lượng curcumin khá thấp, chỉ khoảng 3-5%. Do đó, để tăng hiệu quả sử dụng, người ta đã tạo ra các dạng tinh nghệ cao cấp, có hàm lượng curcumin cao hơn nhiều lần. Tinh nghệ được chiết xuất từ những củ nghệ chất lượng cao, được thu hoạch vào mùa xuân, khi hàm lượng curcumin đạt đỉnh điểm. Sau đó, nghệ được sấy khô, nghiền mịn và bào chế thành các viên uống, dễ dàng sử dụng và hấp thu.

Tinh nghệ - thực phẩm tốt cho gan

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tinh nghệ khác nhau, với nguồn gốc, thành phần và chất lượng không đồng đều. Để chọn được sản phẩm tinh nghệ tốt nhất, bạn cần chú ý đến xuất xứ, hàm lượng curcumin, cách bảo quản và giá thành của sản phẩm. Một trong những sản phẩm tinh nghệ được nhiều người tin dùng và đánh giá cao là viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên.

Giới thiệu viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên là sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm Meiji và viện nghiên cứu y học Noguchi. Sản phẩm có thành phần chính là tinh bột nghệ cao cấp, chiết xuất từ những củ nghệ vàng được trồng ở Okinawa; khu vực hưởng khí hậu cận nhiệt, có đất đai màu mỡ và không bị ô nhiễm. Những củ nghệ này chỉ được thu hoạch vào mùa xuân, khi hàm lượng curcumin cao nhất, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Mỗi viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên có hàm lượng curcumin lên đến 310mg, gấp 100 lần so với nghệ tươi. Với liều dùng 2 viên mỗi ngày, bạn sẽ cung cấp đủ lượng curcumin cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe toàn diện. 

Viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên

1. Công dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi

- Bảo vệ chức năng gan, tăng cường thải độc gan. Đồng thời giúp chức năng gan phục hồi do những tổn thương bởi bia rượu.

- Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày, bảo vệ thành dạ dày khỏi viêm loét.

- Đẩy lùi quá trình lão hóa, hỗ trợ làm đẹp da từ bên trong.

- Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm cân và ngăn ngừa máu nhiễm mỡ.

- Phục hồi làn da tổn thương.

- Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa ung thư.

2. Cách sử dụng và lưu ý khi dùng 

Để sử dụng tinh nghệ thải độc gan Noguchi 60 viên một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sau:

- Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút. Khi uống nên dùng nước ấm để cơ thể hấp thụ tốt nhất

**Lưu ý:

- Không nên uống quá liều lượng vì có thể xảy ra tác dụng phụ do quá liều. 

- Bên cạnh đó, Noguchi 310mg chỉ dành cho những người trên 18 tuổi., không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, không dùng cho người dị ứng với nghệ hoặc các thành phần của sản phẩm. 

- Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào khi sử dụng sản phẩm, hãy ngưng dùng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

3. Đánh giá của khách hàng khi sử dụng

Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng khi sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi:

- "Mình bị đau dạ dày lâu năm, uống nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Sau khi sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi được 2 tháng, mình thấy tình trạng đau dạ dày giảm hẳn, ăn uống ngon miệng hơn." - Chị Mai, 35 tuổi, Quảng Nam.

- "Mình là dân văn phòng, thường xuyên phải tiếp khách, uống rượu bia. Sau một thời gian, mình thấy cơ thể mệt mỏi, da dẻ sạm đi. Sau khi sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi được 3 tháng, mình thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, da dẻ cũng sáng lên trông thấy." - Anh Nam, 28 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh.

- "Mình là người hay uống rượu bia, nên thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt. Sau khi sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi được 1 tháng, mình thấy tình trạng đau đầu, chóng mặt giảm hẳn, tinh thần cũng minh mẫn hơn." - Anh Tuấn, 40 tuổi, Đà Nẵng.

Nhìn chung, các khách hàng đều đánh giá cao hiệu quả của viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi. Sản phẩm giúp cải thiện chức năng gan, giảm đau dạ dày, hỗ trợ làm đẹp da và tăng cường sức khỏe tổng thể.

| Xem thêm: Viên uống bổ gan chiết xuất nghệ đen Noguchi

Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng viên uống tinh nghệ thải độc gan Noguchi theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Khách hàng có nhu cầu mua viên uống thì hãy liên hệ ngay cho Noguchi Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Noguchi Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022.