Top 5 Loại Thực Phẩm Tốt Cho Não Và Trí Nhớ Không Thể Bỏ Qua

Bạn có biết rằng não bộ là cơ quan sử dụng nhiều năng lượng nhất trong cơ thể, chiếm khoảng 20% lượng calo mỗi ngày? Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho não bộ là rất quan trọng để duy trì sức khỏe, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng nhận thức. Trong bài viết này, Nogucchi Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn top 5 loại thực phẩm tốt cho não mà bạn không thể bỏ qua.

Hình ảnh sản phẩm

1. Thực phẩm tốt cho não, tăng cường trí nhớ

  • Cá béo

Cá béo là nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào; chất béo này rất cần thiết cho sự phát triển và chức năng của não bộ. Các loại cá béo bao gồm cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích,...

Hình ảnh sản phẩm

  • Việt quất

Việt quất là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ não bộ khỏi các tác nhân gây hại như gốc tự do. Ngoài ra, việt quất còn có tác dụng cải thiện trí nhớ, khả năng học hỏi và tập trung.

Hình ảnh sản phẩm

  • Nghệ

Nghệ chứa chất curcumin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng bảo vệ não bộ khỏi các tổn thương. Ngoài ra, curcumin còn có tác dụng cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng và lo lắng.

Hình ảnh sản phẩm

  • Bông cải xanh

Bông cải xanh là loại rau chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa; rất tốt cho sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe não bộ. Bông cải xanh có tác dụng cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và Parkinson.

Hình ảnh sản phẩm

  • Các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt óc chó, hạt chia,... là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh; chất chống oxy hóa và các vitamin, khoáng chất quan trọng cho não bộ. Các loại hạt có tác dụng cải thiện trí nhớ, khả năng học hỏi và tập trung.

Hình ảnh sản phẩm

Trên đây là top 5 loại thực phẩm tốt cho não mà bạn không thể bỏ qua. Bằng cách bổ sung những thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày, bạn sẽ giúp não bộ của mình khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả và phòng ngừa các bệnh liên quan đến não bộ. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với các hoạt động tốt cho não bộ như: tập thể dục, đọc sách, giải đố, học ngoại ngữ, thiền và ngủ đủ giấc.

Nếu bạn muốn tăng cường thêm cho não bộ, bạn có thể sử dụng Viên uống bổ não Premium Ginkgo Leaf Noguchi 60 viênmột sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, với thành phần chính là ginkgo biloba, một loại thảo dược có lịch sử lâu đời trong y học cổ truyền.

2. Giới thiệu về Viên uống bổ não Premium Ginkgo Leaf Noguchi 60 viên

Viên uống bổ não Premium Ginkgo Leaf Noguchi 60 viên là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho não bộ; với thành phần chính là bạch quả (ginkgo biloba). Bạch quả là một loại thảo dược quý có tác dụng chống oxy hóa; tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, khả năng tập trung và giảm căng thẳng.

Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả dành cho những người hay quên, đãng trí, nói trước quên sau, khó nhớ nổi những sự việc xảy ra trong ngày.

2.1 Công dụng của Viên uống bổ não Premium Ginkgo Leaf Noguchi 60V

- Chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, giúp cơ thể khỏe mạnh.

- Hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại, giảm căng thẳng.

- Kéo dài tuổi thọ, ngừa bệnh tim mạch, ung thư và các biến chứng của bệnh tiểu đường.

- Cải thiện di chứng của bệnh tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não với các biểu hiện như: Lo âu, trầm cảm, rối loạn thần kinh.

- Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer, tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện khả năng ghi nhớ.

2.2 Hướng dẫn sử dụng Premium Ginkgo Leaf Noguchi

  • Uống 2 viên/ngày, uống sau bữa ăn sáng và tối.
  • Nên sử dụng liên tục trong ít nhất 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

- Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu bất thường.

Sản phẩm Viên uống bổ não Premium Ginkgo Leaf Noguchi 60 viên hiện đang được bán tại Noguchi Việt Nam.