Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi Hộp 60V

Tiền liệt tuyến là một cơ quan quan trọng của hệ tiết niệu ở nam giới, có vai trò sản xuất tinh dịch và hỗ trợ quá trình bài tiết nước tiểu. Tuy nhiên, theo thời gian, tuyến tiền liệt có thể bị tăng sinh, dẫn đến các triệu chứng như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt,... Để hỗ trợ điều trị các triệu chứng do phì đại tuyến tiền liệt lành tính, nam giới có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, trong đó có Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Cùng Noguchi Việt Nam tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh sản phẩm

1. Thông Tin Về Viên Uống Điều Trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi 

Xuất xứ

Nhật Bản

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 60 viên

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH)
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý

Hạn sử dụng

3 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

1.1 Thành Phần Viên Uống

- Thông tin dinh dưỡng (mỗi 2 viên)

  • Năng lượng…6,42kcal
  • Đạm…0,3g
  • Béo…0,53g
  • Carbonhydrat…0,11g
  • Lượng muối tương đương…0~0,01g

- Hiển thị thành phần chính (mỗi 2 viên)

  • Chiết xuất cây palmetto…320mg

- Nguyên liệu thô

  • Dầu Saw palmetto (sản xuất tại Ấn Độ), dầu hạt bí ngô, bột nước ép nam việt quất, dầu ô liu, men/gelatin chứa kẽm, glycerin, chất nhũ hóa, màu caramel, vitamin E, màu cà chua

Hình ảnh sản phẩm

 

1.2 Công Dụng Của Viên Uống

- Điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính: Chiết xuất cây cọ lùn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh DHT (Dihydrotestosterone), một loại hormone gây ra tình trạng tăng sinh tuyến tiền liệt.
- Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.
- Giúp hạn chế chứng rụng tóc ở nam giới: Chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp tăng cường lưu thông máu đến da đầu, từ đó giúp tóc khỏe mạnh và giảm nguy cơ rụng tóc.
- Giúp cân bằng hooc môn Testosterone: Chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp tăng cường sản xuất Testosterone, một loại hormone quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới.
- Hỗ trợ cải thiện hệ thống đường tiết liệu: Chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp giảm kích thước tuyến tiền liệt, từ đó cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó,...
- Cải thiện nhu cầu ham muốn tình dục: Chiết xuất cây cọ lùn có thể giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, từ đó cải thiện nhu cầu ham muốn tình dục.

Hình ảnh sản phẩm

 

1.3 Đối Tượng Sử Dụng Viên Uống

Đối tượng sử dụng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi là nam giới từ 30 tuổi trở lên, có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt,...

Cụ thể, sản phẩm phù hợp với các đối tượng sau:

  • Nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH)
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý

Sản phẩm không được sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

1.4 Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Uống

- Uống 2 viên mỗi ngày với nước ấm dưới 40 độ C

**Lưu ý:
- Hiệu quả sử dụng sẽ khác nhau tùy theo cơ địa vả năng hấp thu của mỗi người.
- Viên uống là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

2. Lời Khuyên Từ Chuyên Gia Khi Sử Dụng

Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi là một sản phẩm thực phẩm chức năng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe tuyến tiền liệt và chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm; người dùng cần lưu ý một số lời khuyên từ chuyên gia như sau:

- Sử dụng đúng liều lượng: Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng 2 viên mỗi ngày với nước ấm dưới 40 độ C. Người dùng không nên tự ý tăng hoặc giảm liều lượng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

- Kiên trì sử dụng: Hiệu quả của sản phẩm sẽ không thể thấy ngay lập tức mà cần thời gian để phát huy tác dụng. Người dùng nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong ít nhất 2-3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

- Kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh: Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, người dùng cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để tăng cường hiệu quả điều trị. Một số lưu ý về chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh bao gồm:
+ Ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại ngũ cốc nguyên hạt.

+ Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ.

+ Uống nhiều nước.

+ Ngủ đủ giấc.

+ Tập thể dục thường xuyên.

Một số lưu ý khác:

  • Người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tuân thủ các lời khuyên từ chuyên gia khi sử dụng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

3. Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Về Viên Uống

Viên uống có tác dụng gì?
- Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi có các công dụng chính sau:

  • Điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính.
  • Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
  • Giúp hạn chế chứng rụng tóc ở nam giới.
  • Giúp cân bằng hooc môn Testosterone.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống đường tiết liệu.
  • Cải thiện nhu cầu ham muốn tình dục.

Viên uống có hiệu quả trong bao lâu?

Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thông thường, người dùng sẽ bắt đầu thấy các triệu chứng được cải thiện sau 2-3 tuần sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, người dùng nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong ít nhất 2-3 tháng.

Viên uống có thể sử dụng cùng với các loại thuốc khác không?

Nếu đang sử dụng các loại thuốc khác, người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi.

Viên uống được bán ở đâu?

Để mua được Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi chính hãng; bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, được ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của Noguchi Nhật Bản. Tại Việt Nam, Noguchi Việt Nam là tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022.

Hình ảnh sản phẩm

4. Nhận Xét Của Khách Hàng 

- Anh Nguyễn Văn Quốc, 50 tuổi, Ninh Thuận:
"Tôi bị tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó từ nhiều năm nay. Tình trạng này khiến tôi rất mệt mỏi và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Sau khi sử dụng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi được 2 tháng, tôi thấy các triệu chứng được cải thiện rõ rệt. Tôi đi tiểu ít hơn, không còn tiểu rắt, tiểu khó nữa. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này."

- Chị NgôThị Thanh Hoa , 45 tuổi, Hậu Giang:
"Chồng tôi bị tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó. Tôi đã mua cho chồng dùng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi. Sau khi sử dụng được 3 tháng, tình trạng tiểu đêm của chồng tôi giảm hẳn. Chồng tôi cũng không còn tiểu rắt, tiểu khó nữa. Chồng tôi rất hài lòng với sản phẩm này và cảm ơn tôi đã tìm mua cho anh ấy."

- Anh Trần Thái Huy, 60 tuổi, TP.HCM:
"Tôi bị tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó. Tôi đã đi khám bác sĩ và được bác sĩ khuyên dùng Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi. Sau khi sử dụng được 1 tháng, tôi thấy các triệu chứng được cải thiện rõ rệt. Tôi đi tiểu ít hơn, không còn tiểu rắt, tiểu khó nữa. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng."

Trên đây là một số nhận xét của khách hàng về Viên uống hỗ trợ điều trị Tiền Liệt Tuyến & Tiểu Đêm Noguchi. Các nhận xét này đều cho thấy sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.