Review Thuốc Bổ Mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi Sử Dụng Có Tốt Không

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của môi trường, lối sống, thói quen làm việc, học tập, giải trí; mắt của chúng ta dễ bị suy giảm, mất đi độ sắc nét, gây ra các triệu chứng như mỏi mắt, khô mắt, mờ mắt, nhòe mắt, cận thị, viễn thị, loạn thị… 

Để bảo vệ và cải thiện thị lực cho mắt, ngoài việc chăm sóc mắt đúng cách; chúng ta cũng cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho mắt từ thực phẩm và thực phẩm chức năng. Trong bài viết này, Noguchi Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ mắt hiệu quả; đó là viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi của Nhật Bản.

1. Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi là gì?

Thuốc Bổ Mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi là sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng Noguchi Medical Research Institute; một công ty nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản1. Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ trái việt quất đến từ vùng hoang dã Bắc Âu; được kết hợp với các thành phần quan trọng cho mắt như Lutein, Vitamin A, DHA… giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt.

2. Thành phần và công dụng của viên uống bổ mắt Blueberry

2.1 Thành phần viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi 60 viên

Hiển thị thông tin dinh dưỡng (mỗi 2 viên):

- Năng lượng…6,12kcal

- Đạm…0,33g

- Béo…0,42g

- Carbonhydrat…0,25g

- Lượng muối tương đương…0-0,01g

- Lutein…10mg

- Zaxanthin…2mg

Nguyên liệu thô:

- Dầu ô liu (sản xuất tại Tây Ban Nha).

- Bột chiết xuất quả việt quất.

- Dầu tinh chế có chứa DHA/EPA.

- Bột/gelatin chiết xuất nho đen lên men.

- Glycerin.

- Chất nhũ hóa.

- Sắc tố cúc vạn thọ.

- Sắc tố tảo Haematococcus.

2.2 Công dụng của viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi có nhiều công dụng tốt cho mắt, cụ thể như sau:

Viên uống thuốc bổ mắt blueberry

- Tăng cường chức năng của các bộ phận mắt như con ngươi, võng mạc, thấu kính qua đó giúp tăng cường thị lực; giảm mờ và nhòe mắt, giúp mắt thích nghi tốt với sự thay đổi cường độ ánh sáng trong ngày.

- Chiết xuất bổ sung chống oxy hóa từ quả việt quốc giúp hỗ trợ bảo vệ; và nuôi dưỡng các cấu trúc của mắt khỏi những tổn thương bên trong. Quả việt quốc có hàm lượng anthocyanin cao, là một loại chất chống oxy hóa mạnh; có khả năng bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh, tia cực tím, tia tử ngoại, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, cataract, glaucoma…

- Giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng máy tính; điện thoại, màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị). Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi cung cấp lượng lutein đủ cho mắt; giúp lọc ánh sáng xanh, bảo vệ võng mạc, cải thiện khả năng nhìn xa, nhìn gần, nhìn rõ màu sắc và độ tương phản3.

- Chiết xuất bổ sung từ Lutein (thành phần hiện diện rất nhiều trong mắt với chức năng lọc ánh sáng xanh); và các dưỡng chất, hoạt chất sinh học từ tự nhiên giúp hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống. Lutein là một loại carotenoid, có vai trò như một chất bảo vệ mắt khỏi các gốc tự do; giảm viêm và kích ứng mắt.

- Ngoài ra viên uống bổ mắt Noguchi có thành phần dầu gan cá chứa DHA giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh; hệ tuần hoàn máu cho đôi mắt và não bộ khoẻ mạnh. DHA là một loại axit béo omega-3, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự linh hoạt của màng tế bào; cải thiện truyền dẫn thần kinh, tăng cường khả năng tập trung, nhớ và học tập

3. Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi 60 viên

Để sử dụng viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi 60 viên một cách hiệu quả và an toàn; bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sau:

thuốc bổ mắt blueberry nhật

+ Uống 2 viên/ngày, mỗi buổi sáng và tối 1 viên, uống sau khi ăn 30 phút.

+ Chỉ uống thuốc bằng nước ấm dưới 40 độ C.

+ Không uống thuốc với nước lạnh, nước đá, nước ngọt, trà, cà phê, rượu bia…

+ Không vượt quá liều lượng quy định, không sử dụng kéo dài quá 3 tháng liên tục.

+ Không sử dụng cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em dưới 15 tuổi, người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

+ Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào xảy ra khi sử dụng sản phẩm, ngưng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ.

4. Đánh giá của người dùng về viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

Theo khảo sát của Noguchi Việt Nam, hầu hết người dùng đều đánh giá cao hiệu quả của viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi. Sản phẩm giúp cải thiện thị lực, giảm mỏi mắt, bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại; hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý về mắt.

Một số phản hồi của người dùng

"Mình bị cận thị từ nhỏ, sau khi sử dụng viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi được khoảng 2 tháng thì thấy thị lực cải thiện rõ rệt; mắt đỡ mỏi hơn khi nhìn lâu vào màn hình máy tính." - Nguyễn Thị Hằng, 30 tuổi, Hà Nội.

"Mình bị khô mắt do sử dụng máy tính nhiều, sau khi sử dụng viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi được khoảng 1 tháng; thì thấy tình trạng khô mắt cải thiện đáng kể, mắt đỡ cộm và ngứa hơn." - Trần Thị Vân, 25 tuổi, Đà Nẵng.

"Bố mình bị thoái hóa điểm vàng, sau khi sử dụng viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi được khoảng 3 tháng; thì thấy thị lực cải thiện, mắt nhìn rõ hơn." - Nguyễn Văn Nam, 50 tuổi, Cần Thơ.

5. Mua viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi ở đâu chính hãng

Để mua được Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi chính hãng; bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, được ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng của Noguchi Nhật Bản. Tại Việt Nam, Noguchi Việt Nam là tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022.

thuốc bổ mắt của nhật tốt nhất

5.1 Khi mua hàng tại Noguchi Việt Nam, bạn sẽ được đảm bảo

- Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

- Sản phẩm có giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Để mua hàng tại Noguchi Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:

+ Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Noguchi Việt Nam.

Noguchi Việt Nam hiện có 2 cửa hàng chính thức tại TP. Hồ Chí Minh:

+ CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

+ CN2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp; giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Mua hàng online trên website của Noguchi Việt Nam.

Tại website của Noguchi Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần. Ngoài ra, website còn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi mua.

Mua hàng qua các kênh bán hàng online khác như Shopee, Lazada, Tiki,...

Noguchi Việt Nam cũng phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng online khác như Shopee, Lazada, Tiki,... Bạn có thể mua hàng qua các kênh này nếu thuận tiện.