Viên uống bổ mắt Noguchi Nhật Bản: Mua ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Bạn có biết rằng mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp bạn nhìn thấy thế giới xung quanh, nhận biết màu sắc, hình ảnh, và cảm nhận cuộc sống? Nhưng bạn có chăm sóc cho đôi mắt của mình đúng cách, bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại như ánh nắng, bụi bẩn, vi khuẩn, hay các thiết bị điện tử? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ mắt hiệu quả, an toàn, và chính hãng, thì bạn không thể bỏ qua Viên uống bổ mắt Noguchi Nhật Bản - sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Hình ảnh sản phẩm

1. Giới thiệu về Noguchi Việt Nam

Noguchi Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Noguchi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2022. Các sản phẩm tại Noguchi Việt Nam đều chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Noguchi Nhật Bản là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Nhật Bản, với lịch sử hơn 100 năm phát triển. Các sản phẩm của Noguchi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; với nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

2. Viên uống bổ mắt Noguchi Nhật Bản

Viên uống bổ mắt Noguchi Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời đối với đôi mắt. Sản phẩm có 2 loại chính:

2.1 Viên uống bổ mắt Việt Quất Noguchi

Viên uống bổ mắt Việt Quất Noguchi với chiết xuất 100% từ trái việt quất đến từ vùng hoang dã Bắc Âu; được kết hợp với các thành phần quan trọng cho mắt như Lutein, Vitamin A giúp khôi phục và duy trì sức khỏe cũng như chức năng cho đôi mắt.

Hình ảnh sản phẩm

2.1.1 Công dụng của viên uống bổ mắt việt quất

- Tăng cường chức năng của các bộ phận mắt như con ngươi, võng mạc, thấu kính; qua đó giúp tăng cường thị lực, giảm mờ và nhòe mắt, giúp mắt thích nghi tốt với sự thay đổi cường độ ánh sáng trong ngày.

- Chiết suất bổ sung chống oxy hóa từ Bluberry hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng các cấu trúc của mắt khỏi những tổn thương bên trong.

- Giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng máy tính; điện thoại, màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị).

- Chiết suất bổ sung từ Lutein (thành phần hiện diện rất nhiều trong mắt với chức năng lọc ánh sáng xanh); và các dưỡng chất, hoạt chất sinh học từ tự nhiên giúp hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.

- Ngoài ra viên uống bổ mắt Noguchi có thành phần dầu gan cá chứa DHA giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh; hệ tuần hoàn máu cho đôi mắt và não bộ khoẻ mạnh.

2.1.2 Giá viên uống bổ mắt Việt Quất Noguchi

Giá viên uống bổ mắt từ quả Việt Quất Noguchi hiện đang được Noguchi Việt Nam bán với mức giá là 550.000 VND/hộp 60 viên.

2.2 Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi với thành phần chính là quả việt quốc với hàm lượng anthocyanin cao giúp tăng cường thị lực cho mắt; bảo vệ mắt khỏi tác các nhân gây hại và lutein từ cúc vạn thọ giúp bảo vệ mắt, giảm các tật khúc xạ về mắt cũng như giảm mỏi mắt khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.

Hình ảnh sản phẩm

2.2.1 Công dụng Viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

- Viên uống bổ mắt Noguchi được chiết xuất từ quả việt quất (Blueberry) giúp hỗ trợ thúc đẩy sắc tố thị giác; giúp mắt sáng khoẻ và cải thiện ánh nhìn rõ hơn.

- Đặc biệt chứa hàm lượng vitamin A cao, là dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt sáng, khỏe đẹp.

- Lutein và Zeaxanthin có chức năng tăng và duy trì lượng sắc tố điểm vàng trong mắt; giảm thiểu nguy cơ bị suy yếu thị lực.

- Hỗ trợ ngăn chặn và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh của mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể,…

- Bảo vệ mắt khỏi tác hại của các tia sáng xanh phát ra từ máy tính, điện thoại, tivi,…

- Giảm nguy cơ bị khô mắt, mệt mỏi do anh sáng xanh, phòng ngừa mất ngủ; ngủ không ngon giấc sau khi dùng máy tính, điện thoại..

Ngoài ra viên uống bổ mắt Noguchi có thành phần dầu gan cá chứa DHA giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, hệ tuần hoàn máu cho đôi mắt và não bộ khoẻ mạnh.

2.2.2 Giá viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi

Giá viên uống bổ mắt Blueberry & Lutein EX Noguchi hiện đang được Noguchi Việt Nam bán với mức giá là 980.000 VND/hộp 60 viên.

3. Mua viên uống bổ mắt Noguchi Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Để mua được sản phẩm viên uống bổ mắt Noguchi chính hãng; bạn có thể mua trực tiếp tại website của Noguchi Việt Nam hoặc đến tại địa chỉ:

► CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

► CN2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Noguchi Việt Nam cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
  • Giá cả hợp lý.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.
Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm viên uống bổ mắt đến từ thương hiệu Noguchi Nhật Bản; thì liên hệ ngay cho Noguchi Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.